เป๊ปเผยเสพติดทำทีมเรือใบจนเลิกไม่ได้

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเสพติดการปรับปรุงและยกระดับทีมจนไม่อาจจะอำลาทีมไปได้ในเวลานี้

กุนซือชาวสเปนต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2023 ซึ่งหากอยู่จนครบสัญญาเท่ากับจะอยู่คุมทีมนานถึง 7 ปี พอๆกับเวลาที่คุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค รวมกันเลย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเหตุผลที่ตัดสินใจอยู่คุมทีมต่อเพราะเสพติดการปรับปรุงทีมและยังสนุกกับการคุมทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

"มันน่าดึงดูดมาก, ชัยชนะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม, คุณทำดีขึ้น, หัวเราะมากขึ้น, ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น, ทุกอย่างดีขึ้น, คุณได้อยู่กับเพื่อนๆ" เป๊ป กล่าว

"มันเหมือนการเสพติดและหลังจากนั้นทำไมคุณต้องหยุดเมื่อยังมีสิ่งที่ต้องทำอยู่? ทำไมเราไม่พยายามปรับปรุงให้มันดีขึ้นอีกเมื่อยังสามารถทำได้? ทำไมไม่ปรับปรุงแผนการเล่น, เกมของเรา ถ้ายังสามารถทำได้?"

"ผมยังคงมองเห็นสิ่งต่างๆในการซ้อมและในสนามที่ผมไม่ชอบ เราต้องปรับปรุงมันสำหรับเกมชิงชนะเลิศ, เมื่อคุณรู้สึกว่ามันพอแล้วและความสุขกับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไม่ใช่สิ่งพิเศษ มันก็ถึงเวลาที่ต้องบอกลา"

"แต่ผมยังมีความปรารถนาที่จะคว้าชัยและนักเตะยังรักที่จะเล่นฟุตบอล ดังนั้นเราจะเดินหน้ากันต่อไป"ติดตามอ่านข่าว แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในรอบที่ 36 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 12 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งอยู่ในอันดับสองของตาราแพ้ให้กับเลสเตอร์ซิตี้ ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก