เป๊ปเผยเปิดอกคุยทีมงานก่อนเรือแล่นฉิว

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเปิดอกคุยกับทีมงานรวมถึง ซิกี เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาในช่วงที่ผลงานแย่จนทีมกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มอีกครั้ง

"เรือใบ" ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ไม่ดีนักในเกมลีกชนะแค่ 5 จาก 12 เกมแรกจนถูกมองว่าโอกาสลุ้นแชมป์น่าจะยาก แต่ทีมเค้นฟอร์มกลับมาคว้าชัยอย่างต่อเนื่องจนกระขึ้นมาผงาดนำเป็นจ่าฝูงแถมคะแนนทิ้งห่างผู้ตามด้วย ซึ่งทาง เป๊ป เผยว่าเรียกทีมงานมาคุยถึงแนวทางการทำทีมจนกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

"เราสามารถเอาชนะ (เสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 เมื่อเดือนธันวาคม) ด้วยโอกาสสองหนที่น่าเหลือเชื่อช่วงท้ายเกม ผมรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ทีมที่ตัวเองจำได้เลย" เป๊ป กล่าวก่อนนำทีมเจอกับ สเปอร์ส "ผมไม่ชอบสิ่งที่เห็น ไม่ชอบสิ่งที่ได้ดู"

"เราคุยกับ ฆวนม่า (ลีโย่), โรโด้ (โรดอลโฟ่ บอร์เรลล์), มาเนล (มาเนล เอสเตียร์เต้) และ ซิกี (เบกีริสไตน์) และเราพูดกันว่า 'โอเค เราต้องกลับมาที่หลักการแรกของเรา' และเราต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่จากจุดนั้น สิ่งที่เราเป็นในฐานะทีม แนวทางที่เราประสบความสำเร็จในอดีต"

อัพเดทข่าวสารกีฬาใหม่ๆทุกวันที่  : แทงบอลออนไลน์

ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก