ปิโอลี่ชี้มิลานผ่านงานหินสมควรได้เฮ

 

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์ว่าลูกทีมสมควรได้รับชัยชนะจากผลงานที่ทำได้ดีบุกชนะ กายารี่ 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิลาน ขยับหนี อินเตอร์ มิลาน เป็น 3 คะแนนอีกครั้งหลังบุกชนะ กายารี่ 2-0 จากการเหมายิงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า 

ปิโอลี่ กล่าวว่า "ผมคิดถึงการเล่นให้เต็มที่ในทุกนัด ฤดูกาลนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ ผมบอกให้นักเตะตั้งใจ ต้องเตรียมพร้อมตลอดซึ่งเราก็เป็นแบบนั้น"

"เราเจอบททดสอบความแข็งแกร่งและเราสมควรได้รับชัยชนะ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุน ทีมจะทำทุกอย่างเพื่อทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ" 

"ในวันเสาร์นี้จะมีอีกเกมสำคัญมากๆ พบ อตาลันต้า จากนั้นเราจะมาดูอันดับกันอีกทีในเดือนเมษายน"

ข่าวกีฬา ข่าวทั่วไป อัพเดจทุกวัน ติดตามได้ที่  : วิเคราะห์การเล่นรูเล็ต

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก