เมนดี้ ปลื้มฟอร์มการเล่น


 เมนดี้ ปลื้มฟอร์มการเล่น หลังทำผลงานยิง 1 จ่าย 2 พา บางกอกกล๊าส สอย เทโร 4-1
naddanai naddanai  7 เม.ย. 2018 297
แชร์
เฟรเดริก เมนดี้ ดาวยิง บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่าตนเองปลื้มใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในเกมที่เปิด ลีโอ สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1 ศึก โตโยต้า ไทย ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่าทุกคนในทีมพยายามกันอย่างหนักเพื่อที่จะทำผลงานให้ได้แบบนี้ไปตลอด
“ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของผมในวันนี้ มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าหลังจากนี้เราก็ต้องกลับไปเตรียมพร้อมกันแล้วเพื่อเกมกลางสัปดาห์ที่รออยู่ข้างหน้าในวันพุธ” ศูนย์หน้าวัย 29 ปี กล่าว

“มันก็น่าดีใจนะที่สามารถทำประตูได้ 2 เกมติด แต่ว่าเกมก่อนมันก็น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ พอมาคืนนี้เราได้รับชัยชนะ ซึ่งเราต่างก็พยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะทำผลงานให้ได้ดีแบบนี้กันทุกๆ เกมอยู่แล้ว”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetinc.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก