OFFICIAL : หงส์แดง

OFFICIAL : หงส์แดง โอเคต่อสัญญาใหม่ กัปตันเฮนโด้ คาดเซ็นยาว 5 ปีเต็ม
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  4 ก.ย. 2018 1,869
แชร์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมออกไปในระยะยาว คาดว่าสัญญามีเวลานานถึง 5 ปี ด้วยกัน
กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี เปิดใจหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง” ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปอีกนาน ผมดีใจมากๆ”
“มันดูเหมือนว่าเวลาผ่านไปได้ไม่นาน นับตั้งแต่ผมเซ็นสัญญาครั้งแรก มันรู้สึกเหมือนกับเมื่อวานนี้จริงๆ แต่หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นนับตั้งแต่วันนั้น”
“ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเดินทางที่ก้าวหน้ามาตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ และผมเองก็มีความสุขมากๆ ไม่มีที่ไหนในโลกที่ผมอยากจะเล่นฟุตบอลไปมากกว่านี้ ผมต้องการอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้”
“ผมคิดว่าตัวเองได้สิทธิพิเศษอย่างมากสำหรับการได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรมาอย่างยาวนาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะยาวนานมากขึ้นนับจากวันนี้เป็นต้นไป” เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย

อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน คาสิโนออนไลน์  ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก