เกมพนันออนไลน์

สูตรแทงบอลสเต็ป ไขว้สาม

การแทงสเต็ปไขว้ 3 คือการที่เราเลือกที่จะแทงสเต็ป 3 แทนที่เราจะแทงสเต้ป4 และมีอัตราการชนะมากกว่า สเต็ป 4 และยังคุ้มค่ากว่า คือการที่เราเลือกบอลมา 4 ทีมที่เราจะแทงแล้วนำมาไขว้กันไห้เหลือก 3 ทีม

เช่น 1. แมนยู 2. ลิเวอร์พูล 3. เชลซี 4. อาเซน่อล

พอเราเลือกได้ 4 ทีมแล้ว ก็เอามาไขว้ ทำเป็น สเต็ป 3 การแทง เกมพนันออนไลน์ แบบนั้น มันจะมีข้อดีอยู่ว่า ถ้าเราแทงผิด แค่ทีมเดียวนั้น เราก็ยังสามารถได้รับเงินอยู่เพราะ เราเลือกที่จะเสี่ยงกับ 4 ทีมนี้ในหลายๆบิล มันจึงเป็นการกระจาย ความเสี่ยงอีกด้วย การคำนวนแบบง่าย ๆ คือ ถ้าสเต็ป 4 แทง 200 และมีอัตราการคูณที่ 1.8 ทุกทีม เราจะได้รับเงินรวมๆ 2099 บาท และถ้าเราแทงแบบนี้ล่ะ เอามาไขว้กัน แยกเป็น 4 บิล บิลล่ะ 50 บาท จะทำไห้เราสามารถได้รับเงินดังนี้ ถ้าชนะจะได้รับเงิน 292 บาท แต่หากมีทีมที่ผิด แค่ทีมเดียวนั้น มันจะทำไห้เรานั้นชนะถึง 3 ทีม และเราจะสามารถ ชนะถึง 3 บิล ซึ่งมีโอกาศชนะมากกว่าการที่เราเอาเงิน 200 นั้น ไปแทงในบิลเดียวแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก