โรเมโร่ ลั่น แมนฯ

โรเมโร่ ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นเต็มที่เกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มองถึงแชมป์ เอฟเอ คัพ
naddanai naddanai  15 มี.ค. 2019  2,855

แชร์
เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นว่าทีมปีศาจแดงจะเน้นเต็มที่ในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ เนื่องจากหมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องคว้าถ้วยรายการดังกล่าวมาครอบครองให้ได้
“เรามีเกมที่ยากในการออกไปเยือน อาร์เซน่อล และ เชลซี แต่เราก็โชว์ฟอร์มกันได้ดีในเกมเหล่านั้น เรารู้ดีว่ามันคงจะเป็นเกมเยือนอีกเกมที่ยากเมื่อต้องเจอ วูล์ฟส แต่เราก็มีความมั่นใจ และเรารู้ดีว่าถ้วยแชมป์รายการนี้สำคัญมากสำหรับเรา” นายประตูชาวอาร์เจนตินาซึ่งได้รับหน้าที่เฝ้าเสา แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วยนี้กล่าว

“เราต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับรายการนี้จนถึงวันสุดท้าย เราต้องการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เพื่อทำให้เรามีโอกาสที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ ทำให้ทุกๆ คนในสโมสร และแน่นอนที่สุดก็คือแฟนบอลได้มีความสุขกัน”

สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เริ่มแข่ง 02.55 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก