เรียนรู้ความพ่ายแพ้!

เรียนรู้ความพ่ายแพ้! ‘บอสโก้’ ยินดีฉลามชล ชี้สมควรเป็นฝ่ายชนะ
Avatar yongyong  1 ก.ค. 2019  1,665

แชร์
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งปราสาทสายฟ้า ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ เพื่อกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

เกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมแรก เลกที่ 2 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 62 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-0 ประตู ทำให้ ปราสาทสายฟ้า พลาดเก็บคะแนนเพิ่ม แต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 32 คะแนน จาก 16 นัด

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ชลบุรี เอฟซี พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ เกมวันนี้เราช้าเกินไป นักเตะของเราเก็บบอลเล่นไม่ได้ แน่นอนว่าก่อนลงสนาม เรารู้อยู่ว่าเป็นเกมที่หนัก อย่างไรก็ตามแม้เราจะแพ้ แต่เรายังมีโปรแกรมให้เล่นอีกหลายนัดจากนี้”


“ต้องยอมรับว่า ก่อนเกมเรามีปัญหานิดหน่อย แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เราคาดหวังว่า เราจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ เราต้องลืมความพ่ายแพ้ แล้วเรียนรู้กันต่อไป เพื่อที่จะกลับมาเป็นผู้ชนะอย่างแข็งแกร่ง ส่วนอาการบาดเจ็บของ อันเดรส ตูเญซ นั้น ทีมของเราก็หวังว่า จะไม่บาดเจ็บหนัก เพราะเขาคือนักเตะกำลังสำคัญของเรา” “บอสโก้” กล่าวทิ้งทาย

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก