แทงบอลยูโร

เทคนิค หลักแทง สูตรจุดห้า

การกดสูงราคาจุดห้า (x.5) มันยิงเมื่อไหร่เราได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนจะยิงช่างหัวมันครับ ขอให้มันยิง 1 ตู้ม เป็นพอ กดสูงจุดห้า เราได้เปรียบ 2ต่อ 1สองคือจะทีมต่อ ทีมรองทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง เรากินทันที เราจึงได้เปรียบโต๊ะโครตๆ ครับ1คือมุมเสีย มีแค่ 1มุมคือ ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงจะเสียครับ ถ้าไปกดต่ำจุดห้า มันตู้มเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้นครับ ขนาดคิดว่าจะได้ชัวร์ๆ มาเจอมันยิงทดเจ็บ วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยหละครับ ท่านไปเจ็บสถิติดูได้ บอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะมากครับ การกดสูงราคาจุดห้า แม้หมดเวลา แต่กรรมการยังไม่เป่านกหวีด ก็ยังมีหวังครับ เท่าที่ผมเล่น มายิงกันทดเจ็บนาทีสุดท้ายมีให้เห็นบ่อยมาก ไปกดเล่นทีมต่อทีมรอง ราคาจุดห้า ก็ไม่สู้กดสูงจุดห้าครับ เพราะกดต่อโดนทีม รองยิงหรือเสมอก็เสีย กดรองก็ไม่รู้จะโดนยิงหรือเปล่า สู้กดสูงจุดห้าไม่ได้ครับ ใครยิงช่างหัวมัน เราขอ 1 ตู้ม ยิ่งกดสูงจุดห้า ราคาน้ำแดงมาเลย์ ยิ่งได้เปรียบเข้าไปอีกครับ เพราะราคามาเลย์น้ำแดง เสีย เสียไม่เต็ม แต่ได้ ได้เต็ม อย่างเรากดสูงท้ายเกม น้ำแดง -0.4 แทง 100 ได้ ได้เต็ม เสีย เสียแค่ 40 เองครับ นอกจากนี้การกดสูงยิ่งท้ายๆ เกม ยิ่งได้เปรียบกว่ากดต่ำมากครับ เพราะเงินมันจ่ายกดสูงให้มากกว่าต่ำหลายเท่า และบอลต่างฝ่ายต่างต้องการ ชัยชนะมันจึงมักลุยกัน แหลกช่วงท้ายเกมครับ ถ้าบอลเต๊ะลีกเดียวหรือคนละลีกก็ได้ มีทีมที่ยัง 0-0 กันอยู่ 2-3 คู่ ไล่กดสูงจุดห้า น้ำแดง -0.4 ถึง -0.5 ท้ายเกม ไปทุกคู่ครับได้เลยครับ อย่างกด 3 คู่ น้ำแดง -0.4 แค่มันตู้มคู่ใดคู่หนึ่งใน 6 ทีมก็สบายแล้วครับ อย่างกดคู่ละ 1000 สามคู่ ยิง 1 ก็กำไร 200 แล้ว (เสียสองคู่รวมกันน้ำแดง -0.4 แค่ 800) ยิงอีกคู่ก็กำไรบานครับ แม้โดนก็ไม่เท่าไหร่เพราะกด 3 คู่รวมกัน 3000 โดนทั้ง 3 คู่เสียจริงก็แค่ 1,200 แนะนำให้เล่นครึ่งหลังจะดีกว่าเล่นครึ่งแรกครับ เพราะครึ่งหลังมันวัดผลแพ้ชนะ ส่วนครึ่งแรกแม้ประตูนำ ตาม หรือเสมอกันอยู่ ยิงไม่ยิงก็ไม่ค่อยมีผลมากนัก เพราะมีเวลาให้แก้ตัวครึ่งหลังอีก 45 นาที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่างที่ผมบอกไปหละครับ มันต้องดูสถานะ การประกอบว่าจำเป็น ต้องยิงใหม ดูเกมประกอบจะช่วยได้ครับ อย่างเปิดดูเกมมันบุกลุยกันแหลก แบบนี้ก็น่ากดครับ

นอกจากสูตรแทงบอล ที่เราแนะนำตามข้างต้นแล้ว เรายังมีสูตรแทงบอลอื่น ๆ ที่สามารถใช้ได้จริงในการแทงบอลของท่าน ติดตามได้เว็บ แทงบอลยูโร ของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก