เทคนิคการ แทงบอลสเต็ปไขว้ 3


เทคนิคการ แทงบอลสเต็ปไขว้ 3

การแทงบอล สเต็ปไขว้ 3 คือ เราจะเลือกทีมที่ ต้องการหลังจากนั้น ให้เราเลือกแทง ในทีมที่เราคิดว่า มีโอกาสชนะ มากที่สุด มาทั้งหมด 4 ทีม แล้วเราจะนำ ทีมเหล่านั้นมา แทงไขว้กัน ทีละ 3 ทีม โดยทีมที่เราเลือกมาจะมีดังต่อไปนี้ เช่น ทีมที่เราเลือก คือ 1.อาเซนอล 2.ลิเวอร์พลู 3.แมนยู 4.เชลซี หลังจากที่เลือกมาได้ 4 ทีมแล้วนั้น เราจะมาทำการ ไขว้กัน เพื่อใช้ในการแทงแค่ 3 ทีม
  1. อาเซนอล ลิเวอร์พลู แมนยู
  2. อาเซนอล.ลิเวอร์พลู เชลซี
  3. ลิเวอร์พลู แมนยู เชลซี
  4. อาเซนอล แมนยู เชลซี
การ แทงบอลสเต็ปไขว้ แบบนี้ จะมีข้อดีอยู่ว่า หากเราแทงผิด เพียงแค่ทีมเดียว เราก็ยังมีโอกาสที่จะได้เงินอยู่ เพราะเราเลือกที่จะ เสี่ยงกับ 4 ทีม ในบิลอื่นๆ มึเป็นการกระจาย ความเสี่ยงให้เรา ไปอีกทาง โดยการคำนวณ ราคาแบบง่ายๆ ถ้าเรา แทงบอลสเต็ป 3 แทงไป 500 และมีอัตราตัวคูณ อยู่ที่ 1.8 ทุกทีม เราจะได้รับเงิน ราว 3000 บาทเลยที่เดียว ซึ่งคิดเป็น 6 เท่าของจำนวนเงิน ที่เราแทงไปเลย เทคนิคการ แทงบอลสเต็ป ไขว้สำหรับการ แทงบอล สเต็ป 5 คู่ ก็จะคล้ายๆ กับ สเต็ป 3 คู่นั่นแหละ เพียงแต่ว่า ทีมที่เราต้องเลือกมา จะมีมา โดยจะเลือกมา ทั้งหมด 10 ทีม ซึ่งวันนี้ เราจะมา สมมุติว่า แทงบิลละ 500 ทั้งหมด 7 บิลนะครับ โดยจะสมมุติ ที่ที่เลือกมา คือ ทีมที่1 / ทีมที่2 / ทีมที่3 / ทีมที่4………../ ทีมที่10
  • บิลที่ 1 เลือกทีม ตามนี้ 1/2/3/4/5 = 500 บาท
  • บิลที่ 2 เลือกทีม ตามนี้ 6/2/3/4/5 = 500 บาท
  • บิลที่ 3 เลือกทีม ตามนี้ 7/1/3/4/5 = 500 บาท
  • บิลที่ 4 เลือกทีม ตามนี้ 8/1/2/4/5 = 500 บาท
  • บิลที่ 5 เลือกทีม ตามนี้ 9/1/2/3/5 = 500 บาท
  • บิลที่ 6 เลือกทีม ตามนี้ 10/1/2/3/4 = 500 บาท
  • บิลที่ 7 เลือกทีม ตามนี้ 6/7/8/9/10 = 500 บาท

โดยสมมุติว่า มี 1 บิลที่เรา แทงไป เข้าหมดทุกทีม โดยการคิดราคา จะเอา ราคาที่เรา แทงบอลสเต็ปไขว้ 500 บาท มาคูณกับ อัตรา ต่อรองของแต่ละทีม โดยจะกำหนด ให้ทุกทีม มีราคาตัวคูณที่ 2 ดังนั้น ราคาที่เราจะได้ จากการเดิมพัน แทงบอลผ่านเว็บ UFABET จะได้ดังนี้ 500*2*2*2*2*2 = 16,000 บาท อื้อหือ ไม่ใช่จำนวนเงิน น้อย ๆ เลย ลองคิดดูสิว่า ถ้าท่านแทงไปบิลละ หลักพัน หลักหมื่น ท่านจะได้เงินมากแค่ไหน ทั้งนี้ ก็ควรจะ ระมัดระวัง ในการแทงเอา ไว้บ้างนะ ไม่ใช่ว่า เห็นจำนวนเงินที่เยอะ ก็จะแทงให้เยอะ ตามไปด้วย ลองคำนวณเ งินให้ดี เผื่อว่า ถ้าพลาดท่ามา จะซวยไม่รู้ตัว หวังว่า สูตรแทงบอล ที่เรา เอามาแนะนำในวันนี้ จะทำให้ทุกท่าน นำวิธีการแทงบอล สเต็ป ไปใช้ และทำเงินให้กับทุกท่าน อย่างมหาศาลนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูล

แทงบอลออนไลน์ UFAX10

บีเอลซ่าโล่งยูงทองเฮในเกมยาก